Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 14/06/2016
Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, vào lúc 0h ngày 15/6/2016 tại 4 thành phố lớn sẽ chính thức ngắt sóng 7 kênh truyền hình analog. Các hộ gia đình đang xem truyền hình analog quảng bá sẽ phải dùng đầu thu truyền hình số hoặc tivi số có tích hợp DVB-T2 để thu xem các kênh truyền hình analog đã bị ngắt sóng này.

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 10/06/2016
Mùa EURO năm nay, do những quy định nghiêm ngặt về bản quyền của UEFA, chỉ những đơn vị truyền hình được chấp thuận của VTV và UEFA cho phép tiếp sóng các trận đấu EURO mới được phép phát sóng giải đấu này.

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 10/06/2016
Mạng lưới "Internet of Things" (IoT) là một kịch bản của thế giới, khi mà mỗi đồ vật được cung cấp một định danh riêng, có khả năng truyền tải, trao đổi thông tin, dữ liệu qua internet mà không cần đến sự tương tác trực tiếp với con người. IoT phát triển trên 3 nên tảng: công nghệ không dây, công nghệ vi cơ điện tử và Internet. Nói đơn giản, đây là một tập hợp các thiết bị có khả năng kết nối với nhau, với Internet và thế giới bên ngoài. Sau đây là một số thiết bị công nghệ IoT mới:...

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 08/06/2016
Mùa EURO 2016, dù không ngồi trước màn hình tivi, người hâm mộ bóng đá có thể xem trực tuyến các trận đấu trên các thiết bị như: PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh qua ứng dụng VTVGo EURO 2016.

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 06/06/2016
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử vừa đề nghị các đài phát thanh, truyền hình trên toàn quốc khẩn trương phát nội dung thông báo về đầu số (0511) 1022 của tổng đài hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thông tin số hóa truyền hình.

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 02/06/2016
Khảo sát mới đây của TNS cho thấy, số lượng người dân đang dùng truyền hình analog quảng bá chưa biết về số hóa truyền hình tại nhiều tỉnh miền Bắc còn ở mức rất cao. Nằm trong nhóm này có Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Dương, Hải Phòng.

Đăng bởi: tekcast   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 01/06/2016
Cùng với việc tường thuật trực tiếp 51 trận đấu của Vòng chung kết EURO 2016, VTV sẽ sản xuất tới 13 chương trình đồng hành để phục vụ khán giả trước và sau khi diễn ra các trận đấu.
Bài viết mới nhất
03/04/2023 / Admin
Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
22/03/2023 / Admin
Giấy mời tham dự Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023 Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền hình trân trọng kính mời toàn thể quý Cổ đông đến tham dự cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2023 như sau:
21/03/2023 / Admin
Các vị trí tuyển dụng: Kiến trúc sư, cử nhân nội thất, kỹ sư xây dựng hoặc kết cấu, kỹ sư điện công trình: - Phụ trách các hạng mục công việc triển khai các dự án: Tư vấn, thiết kế, lập dự toán các hạng mục công việc liên quan đến các công trình chuyên dụng trường quay, Nhà hát cho Truyền hình, Phát thanh và xây dựng cơ bản cho các công trình Biệt thự, Nhà hàng, Khách sạn. - Phối hợp, kiểm tra, giám sát các Nhà thầu phụ thi công đảm bảo chất lượng và tiến độ các hạng mục trên. - Làm việc phối hợp với các nhóm kỹ sư thiết kế thiết bị Truyền hình chuyên dụng, M&E đảm bảo thiết kế tổng thể các
Tin đã đăng
Sản phẩm tham khảo
Pro Tools S3
Pro Tools S3
Pro Tools S3 - Kích thước nhỏ, khả năng lớn

Pro Tools S6
Pro Tools S6
Pro Tools S6 - Công nghệ mới cho mixing

Hệ thống chân máy Sachtler 25 EFP 2 CF
Hệ thống chân máy Sachtler 25 EFP 2 CF
Hệ thống này gồm có Video 25 Plus fluid head, chân EFP 2 CF, rải SP 100/150 và một cover EFP 2.

GV Node - IP finished for 4K
GV Node - IP finished for 4K
Nền tảng định tuyến và xử lý IP đúng thời gian thực đầu tiên trên thế giới.

Dalet Media Life
Dalet Media Life
Là giải pháp quy trình làm việc và quản lý tài nguyên truyền thông từ chuẩn bị chương trình đến sản xuất và lưu trữ.

TAG Avid GrassValey EVS Harmonic Vislink Streambox Sonny JVC-KENWOOD Canon Etere Dalet Orad Autodesk Vitec Sennhieser Coemar Desisti MA-Lighting HP IBM Microsoft Aspera Cisco Canare Christie Digicast

Về chúng tôi

Chuyên cung cấp, lắp đặt, chuyển giao công nghệ các hệ thống thiết bị sản xuất chương trình truyền hình, hệ thống lưu trữ, chương trình phát thanh, băng hình, hệ thống đèn chiếu sáng hầu hết các Đài phát thanh truyền hình trên cả nước.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN HÌNH
 Số 2 phố Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
(84-24) 3.9761706 - (84-24) 3.9715371
www.tekcast.com.vn 

Kết nối với chúng tôi

Bản quyền thuộc về Tekcast © 2015